มายองเนส

ซอสจิ้มจากมายองเนส ความอร่อยที่พลิกแพลงได้หลายแบบซอสจิ้มจากมายองเนส ความอร่อยที่พลิกแพลงได้หลายแบบ

ของทอดเนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในมีความอร่อยในตัวเอง แต่จะอร่อยมากยิ่งขึ้นเมื่อมีซอสจิ้ม โดยเฉพาะมายองเนสที่เข้ากันกับของทอดได้ดี แถมยังสามารถดัดแปลงรสชาติได้หลากหลายอีกด้วย หลายคนอาจเคยทานมาแล้วโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นซอสที่ใช้มายองเนส เราจึงขอแกะสูตรของซอสจิ้มต่อไปนี้มาให้ เผื่อว่าคุณอยากลองทำซอสจิ้มอร่อย ๆ ทานเองดูบ้าง 5 ซอสจิ้มรสเด็ด ทำง่าย ใช้มายองเนสเป็นพื้นฐาน               ส่วนประกอบหลักของมายองเนสมีเพียงแค่ไข่กับน้ำมันแล้วตีให้เข้ากัน จะใช้เพียงไข่แดงอย่างเดียวหรือใช้ไข่ทั้งฟองนั้นก็แล้วแต่สูตร รวมถึงสิ่งที่ใช้ปรุงรส ได้แก่ มัสตาร์ด เกลือ น้ำเลมอนหรือน้ำมะนาว และพริกไทย และซอส 5 ชนิดต่อไปนี้ก็คือซอสที่ปรุงเพิ่มแค่นิดหน่อยก็อร่อยได้แล้ว ซอสทาร์ทาร์เป็นซอสที่มีรสเปรี้ยวนำ ตามด้วยรสเค็มนิด ๆ เหมาะสำหรับทานคู่กับเมนูปลาทอดเป็นอย่างมาก ส่วนผสมที่ต้องมีคือแตงกวาดอง

เครื่องช่วยฟัง ผู้สูงอายุ

การเลือกเครื่องช่วยฟัง ผู้สูงอายุการเลือกเครื่องช่วยฟัง ผู้สูงอายุ

เครื่องช่วยฟังเป็นอุปกรณ์ที่สามารถช่วยให้ผู้ที่ปัญหาทางการได้ยินหรือสูญเสียการได้ยินให้สามารถรับรู้และสัมผัสกับเสียงได้อีกครั้ง ซึ่งบางคนก็อาจจะเกิดมาพร้อมกับปัญหานี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลืมตาดูโลก และบางคนก็เพิ่งจะมาสูญเสียการได้ยินเอาตอนที่เริ่มมีอายุ ซึ่งในสังคมไทยส่วนมากมักจะเป็นอย่างหลังกัน ใครที่กำลังอยากรู้ว่ามีเทคนิคเลือกเครื่องช่วยฟัง ผู้สูงอายุให้เหมาะสมอย่างไร บทความนี้พร้อมช่วยหาทางออกให้คุณ ในการเลือกเครื่องช่วยฟัง ผู้สูงอายุนั้น สิ่งแรกที่ควรมองหาในบรรดาเครื่องช่วยฟังก็คือฟังก์ชั่นในการปรับแต่ระดับความดัง-เบาของเสียง ในผู้สูงอายุที่มีการสูญเสียการได้ยินนั้น เครื่องช่วยฟังที่สามารถปรับลดระดับเสียงได้จะทำให้สามารถได้ยินเสียงที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงต่างๆ ที่มีอยู่ในสภาพแวดล้อมนั้นจะมีความแตกต่างกัน เช่น หากอยู่ในที่ชุมชน ที่มีความวุ่นวาย ผู้คนขวักไขว่ไปมา การได้ยินอาจจะมีเสียงรบกวนต่างๆ มากมายแทรกเข้ามาได้ตลอดเวลา แต่ในกรณีที่ผู้ใช้งานอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ระดับการได้ยินเสียงที่เครื่องช่วยฟังถูกปรับไว้ในระดับเดียวกันกับบริเวณก่อนหน้า อาจจะดังเกินไปสำหรับการได้ยินในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีเสียงรบกวนหรือความวุ่นวายทางเสียงแทรกเข้ามา ดังนั้น การเลือกเครื่องช่วยฟังที่สามารถปรับระดับเสียงได้จึงเป็นปัจจัยที่สำคัญในการเลือกเครื่องช่วยฟัง ผู้สูงอายุ ให้ได้สามารถปรับเปลี่ยนระดับความดังของเสียงที่ต้องการได้ยินได้ตามความเหมาะสม ปัจจุบันเทคโนโลยีถูกพัฒนาให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ในอุปกรณ์เกี่ยวกับการฟังก็เช่นกัน อย่างที่เราสังเกตเห็น

ข้อแนะนำในการติดตั้งราวบันไดเหล็กดัดอิตาลี เลือกประเภทไหนดีข้อแนะนำในการติดตั้งราวบันไดเหล็กดัดอิตาลี เลือกประเภทไหนดี

ราวบันไดเป็นองค์ประกอบสำคัญของบันไดบ้าน ปัจจุบันราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีเป็นราวบันไดที่ได้รับความนิยมสูง ไม่ใช่แค่ความสวยงามหรูหราแต่มันยังให้ความคุ้มค่ากับเจ้าของบ้าน เนื่องจากเหล็กดัดอิตาลีเป็นหลักที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยความประณีตดึงเอาคาร์บอนและออกซิเจนออกดังนั้นโอกาสการเกิดสนิมจึงน้อยกว่าเหล็กทั่วไปและยังมีความแข็งแรงทนทานมีความเหนียวสามารถนำมาดัดโค้งหรือเข้ารูปดีไซน์เป็นงานศิลปะได้หลากหลาย  ราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีมี 5 ประเภท ราวบันไดเหล็กอิตาลีแต่ละประเภทเหมาะสำหรับการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป ยกตัวอย่างเช่น ราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีแบบทางตรงลักษณะคือไม่มีการโค้งใดๆ ไม่มีการเลี้ยวใดๆ เหมาะสำหรับบ้านที่มีหน้าแคบแต่ทรงยาวและยังนิยมใช้กับอาคารสำนักงานทั่วไปไม่สูญเสียพื้นที่โดยใช่เหตุ ยกตัวอย่างเช่น ทาวน์เฮ้าส์หรือบ้านทาวน์โฮม รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์ต่างๆ หากบ้านมีความสูงหลายชั้นหรือมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ขอแนะนำราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีรูปตัวแอลลักษณะเป็นการดัดเลี้ยวมุมฉาก 90 องศาคล้ายกับตัว L อักษรภาษาอังกฤษแต่ถ้าอยากให้บ้านสวยงามดูทันสมัยเราขอแนะนำราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีแบบเกลียวสามารถดีไซน์ได้สุดเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครและดึงเอาจุดเด่นของเหล็กดัดออกมาโชว์ได้ด้วยบ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านมากใช้เป็นงานดีไซน์หรือออกแบบงานสถาปัตยกรรมเน้นความสวยงามมีกิมมิคเป็นหลักอย่างเช่น โรงแรมหรู 5 ดาวหรือพิพิธภัณฑ์งานศิลปะ เป็นต้น  สำหรับบ้านหรือคฤหาสน์ที่มีห้องโถงกว้างขวางจะนิยมราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีแบบโค้งกลมลักษณะเป็นเหล็กดัดที่มีรูปโค้งวงกลมปัจจุบันนิยมทำสี Copper  สำหรับราวบันไดเหล็กดัดอิตาลีแบบหักกลับจะมีลักษณะเป็นเหล็กดัดที่หักกลับ 180 องศานิยมใช้ติดตั้งในบ้านที่มีขนาดใหญ่หรืออาคารขนาดใหญ่สำหรับการติดตั้งภายนอกอาคารมาติดตั้งที่บริเวณข้างตึกที่มีหลายชั้น  

4 เหตุผลที่ธุรกิจควรทำกลยุทธ์ของพรีเมี่ยม กลยุทธ์นี้ดีกว่าที่คิดแน่นอน4 เหตุผลที่ธุรกิจควรทำกลยุทธ์ของพรีเมี่ยม กลยุทธ์นี้ดีกว่าที่คิดแน่นอน

กลยุทธ์ของพรีเมี่ยมเป็นกลยุทธ์ที่หลายๆ ธุรกิจเลือกใช้ แม้จะเป็นกลยุทธ์เก่าแก่ทำให้หลายธุรกิจมองข้ามแต่มันกับใช้ได้ผลทุกครั้ง อยากรู้หรือไม่ว่าทำไมต้องทำกลยุทธ์ของพรีเมี่ยม วันนี้เรามี 4 เหตุผลที่ธุรกิจควรทำกลยุทธ์นี้มาฝากด้วย บอกเลยว่ากลยุทธ์นี้มีดีกว่าที่คิดแน่นอนส่วนจะมีดีอย่างไรหรือมีประโยชน์ยังไงกับธุรกิจบ้าง ตามไปชมพร้อมๆ กันเลย  1.ช่วยกระตุ้นยอดขาย  กลยุทธ์ของพรีเมี่ยมเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี การแจกของพรีเมี่ยมหรือทำโปรโมชั่นแจกของพรีเมี่ยมภายใต้เงื่อนไขต่างๆ ช่วยกระตุ้นยอดขายหรือกระตุ้นความสนใจให้กับลูกค้าได้ อย่างเช่น ให้ของพรีเมี่ยมเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าตามจำนวนที่กำหนดหรือให้ของพรีเมี่ยมเป็นของแจกสำหรับลูกค้าประจำสามารถใช้แต้มหรือคะแนนสะสมแลกของพรีเมี่ยมได้เป็นต้น ปัจจุบันเมื่อพูดถึงการกระตุ้นยอดขายหลายคนมักจะมุ่งเน้นไปทางออกช่องทางออนไลน์ มองข้ามกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมไป บอกเลยว่ากลยุทธ์นี้หลายๆ แบรนด์ทำแล้วประสบความสำเร็จมานักต่อนัก  2.ต้นทุนต่ำ  ของพรีเมี่ยมไม่จำเป็นต้องเป็นสินค้าหรือสิ่งของที่มีราคาสูงเสมอไป อาจเป็นสิ่งของ เครื่องใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ กลยุทธ์ของพรีเมี่ยมใช้ต้นทุนไม่สูง ในปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยมรับออกแบบของพรีเมี่ยมให้บริการแบบครบวงจรไม่ว่าคุณจะมีงบประมาณมากหรือมีงบประมาณน้อย คุณสามารถติดต่อสอบถามไปทางโรงงานเหล่านั้นได้เลยมีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาคุณแน่นอน เลือกโรงงานที่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงานสามารถจัดหาของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ภายใต้งบประมาณที่มีจำกัด  3.ช่วยโปรโมทแบรนด์  การทําของพรีเมี่ยมแจกจ่ายให้กับลูกค้าเป็นเหมือนการโปรโมทหรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ไปด้วยในตัว

เช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์

ทำความรู้จักกับความหมายของเครื่องหมายและป้ายจราจร รวมถึงประเภทของป้ายจราจรทำความรู้จักกับความหมายของเครื่องหมายและป้ายจราจร รวมถึงประเภทของป้ายจราจร

บทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับความหมายของเครื่องหมายและป้ายจราจร รวมถึงประเภทของป้ายจราจรด้วย ซึ่งความหมายของเครื่องหมายและป้ายจราจร รวมถึงประเภทของป้ายจราจรจะมีอะไรที่น่าสนใจที่เรายังไม่รู้กันบ้าง ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา เราไปหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันที่ด้านล่างบทความนี้เลย ทำความรู้จักกับความหมายของเครื่องหมายและป้ายจราจร รวมถึงประเภทของป้ายจราจร นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่คุณควรใส่ใจ และเรียนรู้มันนั่นก็คือการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์นั่นเอง ซึ่งการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์จะทำให้คุณสามารถเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถยนต์ของแต่ละบริษัทได้ และแน่นอนว่าการเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์จะทำให้คุณได้เบี้ยประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ถูกกว่าคนอื่นๆ นั่นเอง อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันคุณสามารถเช็คเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ตามเว็บไซต์ของโบรกเกอร์แล้วนะ

เติมความสดชื่นให้ร่างกายที่อ่อนเพลียด้วย ไอโซเลทซอยโปรตีนเติมความสดชื่นให้ร่างกายที่อ่อนเพลียด้วย ไอโซเลทซอยโปรตีน

ไอโซเลทซอยโปรตีน คือ โปรตีนที่สกัดมาจากถั่วเหลืองเป็นโปรตีนพืชที่มีสารอาหารสำคัญต่อร่างกายของเรา มีประโยชน์กับร่างกายของเราหลากหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นทำให้ร่างกายของเรา ทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย อาการอ่อนเพลียนั้นบ่งบอกถึงความรู้สึกที่เหนื่อยล้า ขาดพลังงานหรือขาดแรงจูงใจในชีวิตบางคนเกิดจากโรคประจำตัวที่มีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับรุนแรงน้อยไปจนถึงระดับรุนแรงมาก  ส่วนมากแล้วอาการอ่อนเพลียมักเกิดจากโรคบางอย่างเช่น ผู้ป่วยโรคหัวใจ ภาวะโลหิตจางหรือผู้ป่วยที่เป็นโรคปอด ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ผู้ป่วยไทรอยด์ทำงานหนักเกินไป ทำให้ร่างกายรู้สึกอ่อนเพลีย เนื่องจากนั้นสาเหตุที่ทำให้ร่างกายของเราอ่อนเพลียยังมีอีกหลายสาเหตุ ซึ่งเป็นสาเหตุทางด้านภาวะสุขภาพจิต และพฤติกรรมการใช้ชีวิต อย่างเช่น การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากจนเกินไป การออกกำลังกายอย่างหัก การนอนหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอหรือแม้แต่การใช้ยารักษาโรค เป็นต้น ภาวะตึงเครียด เบื่อหน่าย โศกเศร้าหรือป่วยเป็นโรคซึมเศร้าก็อาจทำให้ร่างกายของเรารู้สึกอ่อนเพลียไม่สดชื่นได้  หากร่างกายอ่อนเพลีย ไม่สดชื่น เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไอโซเลทซอยโปรตีน

แนะนำวิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ทำความสะอาดอย่างไร ให้มีอายุการใช้งานนานขึ้นแนะนำวิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ทำความสะอาดอย่างไร ให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น

ถึงแม้ว่าทุกท่านจะอยู่กับอากาศร้อนมาเป็นเวลานาน แต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถคุ้นชินกับอากาศร้อนได้เลยทีเดียว และยิ่งในปัจจุบันประเทศไทยมีอากาศที่ร้อนเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี ส่งผลให้แอร์เคลื่อนที่ Bwell ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิม เพราะแอร์เคลื่อนที่ตัวนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของทุกท่านได้ดียิ่งขึ้น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอร์หลาย ๆ ห้องในบ้าน เพียงคุณซื้อแอร์เคลื่อนที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือนอกบ้าน ก็สามารถเลือกใช้งานแอร์เคลื่อนที่ได้อย่างสะดวก รับประกันเลยว่าซื้อครั้งเดียวใช้ได้ยาว ๆ อย่างแน่นอน  วิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวยิ่งขึ้น  แอร์เคลื่อนที่ Bwell สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายก็จริง แถมยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ทั้งนี้การดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหากคุณดูแลรักษาให้ดี จะส่งผลให้แอร์เคลื่อนที่

ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน

ต่อมไขมันเปลือกตาก จ้องคอมนานๆ ไม่ควรที่จะมองข้ามต่อมไขมันเปลือกตาก จ้องคอมนานๆ ไม่ควรที่จะมองข้าม

การมองเห็นของเรานั้นประกอบด้วย อวัยวะที่หลากหลายอย่างมาก ที่ทำให้เรานั้นสามารถที่จะมองเห็นได้นั้นเอง ซึ่งดวงตาของเรานั้นจะต้องมีเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะว่าดวงตาของเรานั้นถึงแม้ว่าเรานั้นยังมองเห็นได้ชัดเจน แต่ว่าบางทีนั้นอาจจะมีโรคแทรกซ้อนที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เราจะพูดถึงโรคที่แทรกซ้อน สำหรับคนที่จ้องคอมนาน ๆ จะต้องระมัดระวังไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งนั้นคือ “ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน” นั้นเอง   ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน คืออะไร   ก่อนที่เราจะรู้เข้าใจภาวะต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน คืออะไร นั้นเราจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ขนตาของเรานั้นมีหน้าที่ทำให้ตาของเรานั้นมีความชุ่มชื่นตลอดเวลา โดยที่เปลือกตานั้นจะต่อมไขมันจำนวน 30-40 ต่อมนั้นเอง ซึ่งถ้าหากว่าต่อมไขมันนั้นมีการทำงานทีผิดปกตินั้นจะส่งผลเกิดการอุดตัน และทำให้ชั้นของน้ำตาไม่คงตัว และทำให้ดวงตาของเรานั้นเกิดการแห้ง  หรือเรียกว่าภาวะตาแห้ง และทำให้เกิดการระคายเคือง และมีโอกาสที่อาจจะติดเชื้อจากแบคทีเรียได้ด้วยเช่นกัน   ต่อมไขมันนั้นเกิดจากอะไร   ภาวะของต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน

สวัสดิการ กสิกร

สวัสดิการกสิกร ให้ข้อดีอย่างไรแก่พนักงานบ้างสวัสดิการกสิกร ให้ข้อดีอย่างไรแก่พนักงานบ้าง

การทำงานในองค์กรใด ๆ ทุกคนต้องได้รับผลประโยชน์ที่องค์กรมอบให้ แต่ละสถานที่จะจัดสวัสดิการให้กับพนักงานในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงองค์กรธนาคารที่จัดสวัสดิการให้กับพนักงานทุกตำแหน่งไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนต่างก็ได้ประโยชน์เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ในบทความจะกล่าวถึง สวัสดิการกสิกร เพื่อให้รู้ว่ามีข้อดีอะไรบ้างสำหรับพนักงานที่ทำงานในองค์กรนี้ สวัสดิการกสิกร ดีอย่างไรกับเหล่าพนักงาน หากจะพูดถึง สวัสดิการกสิกร ที่มีประโยชน์อย่างมากแก่พนักงานเพื่อให้การทำงานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพนั้น สามารถกล่าวได้ดังนี้ ทำงานได้อย่างราบรื่นและสะดวกมาก หลังจากมีวิกฤต COVID-19 ระบาดไปทั่วประเทศ ทุกองค์กรหรือหน่วยงานต่างตระหนักดีว่างานไม่ควรถูกจำกัดอยู่ที่แห่งเดียวที่พนักงานต้องทำงาน แต่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้ทุกที่ที่ต้องการ เรียกได้ว่าทำงานสะดวกโดยไม่ต้องอยู่แค่ออฟฟิศ ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้การทำงานสะดวกกว่าที่เคยเป็น เทียบได้กับมาตรฐานโลก พนักงานแต่ละคนสามารถแบ่งปันข้อมูลได้ทุกที่ที่พวกเขาทำงาน นอกจากนี้ยังสะดวกสำหรับการประชุม และแบ่งปันความรู้อย่างมีคุณภาพผ่านการใช้งานเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีสินเชื่อหลายประเภทให้เลือก นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เชื่อว่าพนักงานหลายคนอาจไม่รู้ว่าองค์กรนี้ให้สินเชื่อพนักงานด้วย

อบรม KYT

อบรม KYT คืออะไร และประโยชน์ของ KYT มีอะไรบ้างอบรม KYT คืออะไร และประโยชน์ของ KYT มีอะไรบ้าง

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการทำงาน สามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าเป็นความไม่รู้ ไม่เข้าใจ ความผิดพลาจากการทำงาน สภาพแวดล้อม ตลอดจนความประมาท อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการทำงานนั้นลดลงเรื่อยๆ มีแนวโน้มที่ดีขึ้น สิ่งสำคัญที่ทำให้อุบัติเหตุลดน้อยลงมาจากการร่วมมือร่วมใจกันของทุกภาคส่วน การที่พนักงานเกิดความรู้ ความเข้าใจมากขึ้น ตระหนักถึงความปลอดภัยในการทำงานมากขึ้น การอบรม KYT ก็มีส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน อบรม KYT คือ การอบรมหลักสูตรวิเคราะห์ความปลอดภัยในการทำงาน หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับพนักงานทั่วไป พนักงานในระดับปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงาน บุคคลทั่วไปที่สนใจก็สามารถเข้ารับการอบรม KYT ได้ K มาจากคำว่า